Tin tức VIETNAM-TAM

BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

CỤC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

HỆ THỐNG ĐO LƯỜNG ĐỊNH LƯỢNG KHÁN GIẢ TRUYỀN HÌNH VÀ INTERNET

đăng ngày 20-09-2017

Thứ 4, ngày 20/09/2017 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nielsen Việt Nam (Nielsen Việt Nam) và Công ty TNHH Đo kiểm AMI (AMI) đã ký kết thỏa thuận hợp tác để Nielsen chính thức trở thành đối tác chiến lược của AMI với những mục tiêu như sau:

  • Nielsen là đối tác chính thức thực hiện triển khai khảo sát cơ bản hàng năm (Establishment Survey) tại các thị trường của AMI nghiên cứu đo lường nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ nghiên cứu đo lường TAM của AMI
  • Thực hiện đào tạo đội ngũ nhân sự của AMI nhằm khai thác tối đa ưu thế về dữ liệu nghiên cứu thị trường của cả hai bên.
  • Nielsen hỗ trợ AMI trong việc vận hành Panel thông qua việc cung cấp các tài liệu và góp ý cũng như cung cấp tư vấn trong trường hợp cần thiết với sự đồng thuận của hai bên
  • Hợp tác toàn diện trong việc khai thác dữ liệu, bổ trợ cho các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu và cung cấp dữ liệu tổng thể tại các thị trường nghiên cứu.
Chi tiết
đăng ngày 29-09-2016

Một số hình ảnh của VIETNAM-TAM ngày 27/9/2016.

rsz backdrop

Chi tiết
đăng ngày 27-09-2016

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 27/9/2016

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Hội nghị triển khai hoạt động “Đo lường khán giả truyền hình”

Ngày 27 tháng 9 năm 2016, tại Trung tâm Hội nghị khách hàng GEM Center - thành phố Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử chủ trì tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động Đo lường khán giả truyền hình với chủ đề "Khán giả - Giá trị cốt lõi trong đánh giả hiệu quả nội dung truyền hình".

Chi tiết